Hôm bữa nhá hàng game này mình cũng tự nhủ phải chạy deadline nhanh nhanh để còn kịp ra game vào ngày lễ. Vậy mà chưa gì đã dính phải con HSR. Nhưng sau bao ngày tự thuyết phục bản thân thì cuối cùng cũng xong game rùi!!

The Coffin of Andy and Leyley Việt Hóa [Hoàn thành]



Tác giả: 

  • Nemlei (Các bạn có thể tìm hiểu thêm về tác giả này trên itch.io nha)

Thời lượng: 

  • khoảng 1 tiếng (tác giả bảo vậy)

Câu chuyện kể về 2 anh em nhà nọ bị cách ly trong thời kì Covi- à không nước bị ô nhiễm nặng. Trong khoảng thời gian đó họ đã làm rất nhiều điều kì quái. Muốn biết thế nào thì hãy chơi thử game nhá


Lưu ý:

  • Nhớ đọc qua cái hướng dẫn mình gắn trong file rar trước khi chơi
  • Game có thể có lỗi chính tả, hay lỗi tràn text, mong mọi người bỏ qua nốt (À cũng có lỗi Font chữ hiển thị nữa, do mình thấy Font đã VH sẵn nên cũng không muốn can thiệp vào)
  • Game dành cho người 18+ (Nói chúng không có cảnh H nhưng do lời lẽ trong game thô tục quá, dù mình đã cen rất nhiều từ ngữ. Nhưng mình vẫn muốn cảnh báo trước về game này. Và trong tương lai mình có thể sẽ cân nhắc việc có nên dịch những game như vậy)

Link tải (Đã chỉnh lại lỗi xưng hô trong này do lúc chơi lại thấy nó đập vào mắt khó chịu ghê, còn lỗi chính tả thì...)

Bản dịch thuộc về Kin26VN và Game từng trải

---Chúc các bạn chơi game vui vẻ nhé---



2 Nhận xét

  1. định nhịn tới khi nào ra full 4 chapter chơi 1 lần luôn mà thấy không nổi nữa rồi ad : )

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vậy thì cứ chơi thui. Mà nói trước game này dảk lắm đó nha...

      Xóa

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn
Nền Tối