Lúc các bạn nhìn thấy bài đăng này thì chắc các bạn cũng đoán ra được nay mình sẽ ra game gì nhỉ :3

Yay!! The G.R.A.D.E.N G.R.A.Y T.H.E is real!!!

À Không ý mình là

The Gray Garden Việt Hoá [Hoàn thành]



Tác giả: 

  • Funamusea (Tác giả này thì đỉnh khỏi phải bàn rồi. Mỗi tội game thì hơi dảk xíu)

Thời lượng: 

  • Do wiki game không có thời lượng rõ ràng nên thui cứ trung bình giờ chơi của PromineVN là 15 video mỗi vid dài từ 20- 30 phút để mọi người dễ hình dung nha (Chưa tính Newgame+)

The Gray Garden: Nơi ác quỷ và thiên thần chung sống hoà thuận. Và Yosafire, một tiểu quỷ rất thích hoa, dành cả ngày nô đùa cùng bạn bè cô ấy. Nhưng một ngày nọ, bỗng có một con dơi lạ xuất hiện trong khu vườn...



Lưu ý: (Có thể hơi dài do mình sẽ không đính kèm file note trong thư mục game này)

  • Khá quan trọng đây: Do game có thể bị vướng vài lỗi xảy ra nếu bạn không tập trung vào nv chính (Như Yosaf phải đi ngắm trăng mà bạn lại điều khiến nv chạy đến chỗ lâu đài) sẽ khiến cho nv bị đơ khi chuyển map. Nên cách tối ưu nhất là hãy đi theo nv chính để không bị những lỗi như này.
  • Các bạn nhớ cài Font trước khi chơi game nha.
  • Game có thể có lỗi chính tả, ngôn từ hơi quá khích, cũng mong mọi người bỏ qua nốt.
  • Game này có yếu tố hơi xíu máu me kinh dị (Dù không bằng mấy con game kia của tác giả) nên mấy bạn tâm lý yếu chơi thì đừng cố lấy Bad end nha 👍
  • Game có thể sẽ không được dịch hết từ hình ảnh (Do mình export toàn ra 1-4 bit trong khi phần mềm yêu cầu 8 bit. Nhưng mấy tấm hồ sơ nv trong bonus room thì được dịch 100%) và vài đoạn thoại khi đánh quái (Cái này mình cũng không rõ có phải do code không nhưng mình có dùng Translator++ để tìm nhưng bó tay)
  • Và phần mềm mình dịch có hiện tượng nuốt chữ. Ờm cái này hơi khó nói nhưng đại loại như khi mình đẩy text vào dịch menu thì vài kí tự không thể hiển thị nên mấy chỗ đó mình đều để không dấu. Như chữ phòng thủ -> phòng thu :') Mong mọi người thông cảm nốt.
  • Còn việc xưng hô trong game thì do tiếng Việt phong phú quá nên đôi khi xưng hô nó hơi... xíu. Nhưng chắc không đến nỗi nào đâu ha... À tiện thể nói luôn mấy đoạn text trên nền đen do mình không rõ ai độc thoại nên vài chỗ mình cứ chiếu theo đặc diểm trong thoại để phân biệt người nói nên khúc đó nếu có sai sót thì mong các bạn bỏ qua
  • Và cuối cùng là vài câu đùa trong game này. Lúc chơi mà các bạn thấy mình dịch Cringe quá thì... Bỏ qua nốt giúp mình nha :)))

Link tải:

  • Drive
  • Mediafire
    À mà trước đó mình cũng có dịch cả con GradenGrayThe (Chúc mừng ngày cá tháng tư muộn :))) Nên các bạn có nhã hứng cứ theo link bài này.

P/S: Nói chung do đây là bản dịch mình gửi tác giả (hí hí) nên bản dịch lần này mình cũng khá tâm huyết dù thời gian lâu xỉu. Với cả đây cũng là tựa game mình thích nhất trong số những game mình từng chơi của Funamusea :3 Nên các bạn hãy chơi với tâm thế tận hưởng nó chứ đừng cày để phá đảo vì làm vậy sẽ nhanh chán lắm. Game có hẳn một hệ thống vật phẩm, trang bị và skill siêu đẹp để tha hồ bùng nổ mà 👍

Bản dịch thuộc về Kin26VN và Game từng trải

---Chúc các bạn chơi game vui vẻ nhé---

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn
Nền Tối